Bởi học tại Azmedia bạn được

Khi chạy quảng cáo bạn

Được học phương pháp tối thượng

Bạn chọn cách học phù hợp

👉 Bạn có thể đăng ký học Online, học từ xa Livestream(1080p) hoặc học trực tiếp tại lớp.

Giáo trình học bài bản

Khóa Học

Khóa học


Học với lớp qua Livestream

Học Online qua video Online

Thư viện +2000 mẫu Canva (temme.vn)

Tài liệu trên Web + AppMobile

Hỗ trợ qua Zalo

Học update mới trong 1 năm

KHAI GIẢNG

Học phí Full khoá học

Đ.ký trước 20/2/23 lì xì 500k

Đ.ký 2 người

Học phí khoá 19 buổi


Trực tiếp

5.900.000 đ

1 năm

06/03/2024

5900k (25 buổi)

5400K

5300k

4900k (19 buổi)

Từ xa

4.500.000 đ

1 năm

06/03/2024

4500k (25 buổi)

4000k

4100k

3900k (19 buổi)

Online

1.890.000 đ

1 năm

Mọi lúc

1.890k (22 buổi)



Pricing Table

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ "FACEBOOK CƠ BẢN "

  • Buổi 1: Xây dựng shop trên kênh Fb
  • 1. Tạo trang và tối ưu trang page
  • 2. Chân dung khách hàng
  • Buổi 2 : Content & hình ảnh
  • 3. Content ( công cụ tiêu đề )
  • 4. Nội Dung AI (Link mua chat gpt : https://chat.openai.com/
  • 5. Biểu tượng
  • 6. Kiểm tra từ ngữ
  • 7. Kích thước hình ảnh thiết kế
  • 8. Thiết kế hình ảnh
  • 9. Đăng bài hàng loạt page
  • Buổi 3 : Phân Tích & Tiếp cận KH
  • 10. Thư viện quảng cáo
  • 11. Hướng dẫn kỹ thuật tạo tài khoản và ADS quảng cáo :
  • 12. Chatbot tự động nhắn tin
  • 13. Phần mềm tăng tương tác: like, follow view, mắt xem live,...
    • 13.1: Mua nguyên liệu chạy QC: via, BM...
  • 14. Lấy SĐT Khách hàng
  • Buổi 4 : Tối ưu chi phí quảng cáo
  • 13. Hướng dẫn đọc các thông số quảng cáo
  • 14. Tối ưu Quảng cáo

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “GOOGLE ADS BÁN HÀNG”

  • Buổi 1 : TỔNG QUAN VỀ ADWORDS
  • Google Adwords là gì? ( Vai trò, mô hình,…)
  • Tài khoản Google Adwords
  • THỰC CHIẾN CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN ADWORDS
  • Tạo tài khoản quản lý và tài khoản con
  • Lập kế hoạch chiến lược từ khóa Google Adword.
  • Buổi 2: CÀI ĐẶT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO & TÍNH NĂNG NÂNG CAO
  • Cài đặt chiến dịch tìm kiếm
  • Tạo nhóm quảng cáo
  • Bộ tiện ích mở rộng
  • Buổi 3 : MẠNG HIỂN THỊ
  • Tìm hiểu về mạng hiển thị
  • Tiếp thị lại
  • Các công cụ đo lường của bên thứ 3
  • Buổi 4 : THỰC CHIẾN CHIẾN DỊCH MẠNG HIỂN THỊ
  • Google Analytics
  • Youtube Channel
  • Xem báo cáo và xuất báo cáo
  • Shopping Camp
  • Buổi 6 : HỎI ĐÁP VÀ HỖ TRỢ SAU KHÓA HỌC

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “TIKTOK”

  • Hướng dẫn toàn bộ cách bán hàng trên TIkTOK - thực chiến 100%
  • Định hướng sản phẩm phù hợp với khách hàng trên Tiktok
  • Lên tất cả các camp đang chạy ngon hiện nay và cách chỉ ra sản phẩm phù hợp với từng cách chạy
  • Hướng dẫn test A/B hạn chế bỏ tiền phung phí
  • Cách tăng ngân sách lớn vẫn không ảnh hưởng tới giá thầu gốc
  • Tăng lượng đơn vượt trội không thua gì Facebook
  • CAM KẾT 100% TỪ THỰC CHIẾN MÀ CÓ KIẾN THỨC TRÊN

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “ZALO”

  • Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường.
  • Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo Zalo.
  • Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo.
  • Chính sách quảng cáo Zalo.
  • Tạo tài khoản quảng cáo Zalo.
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website.
  •  Xác định đối tượng quảng cáo.
  • Thiết lập nội dung quảng cáo.
  • Chọn chiến lược giá thầu.
  • Tạo nội dung quảng cáo

 

Giảng viên Siêng Văn:– Là giảng viên và một trong các sáng lập viên “học viện Brandee.edu.vn” giúp bạn làm Marketing, làm kinh doanh hiệu quả hơn bao giờ hết bằng tư duy Marketing, bằng content và bằng kỹ năng chạy quảng cáo thực chiến.- Là người sáng lập “thư viện mẫu Canva temme.vn” giúp bạn thiết kế đẹp hơn, nhanh hơn bằng các mẫu Canva chuyên nghiệp.- Là tác giả sách “Thương Hiệu Cá Nhân – Danh Tiếng Hảo”. một cuốn sách giúp bạn xây dựng tài sản thương hiệu cá nhân xuất sắc. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Marketing tại Đại Học Kinh Tế, thầy Siêng là một trong các sinh viên ưu tú khi vừa là Phó Chủ Nghiệm CLB Marketing, vừa là người tổ chức rất nhiều chương trình sinh viên tại các trường Đại Học, cao đẳng. Khi còn là sinh viên năm 4, thầy đã được nhận vào làm tại công ty cổ phần công nghệ Vivicorp (trụ sở Hà Nội) với vai trò chuyên viên Marketing. Tại đây, thầy là người quản lý các dự án Marketing Online cho khách hàng và cho toàn bộ hoạt động Marketing Online của công ty. Sau gần 4 năm công tác và cống hiến với vai trò Phó Giám Đốc Marketing, thầy bắt đầu khởi nghiệp khi nhận ra cộng đồng chưa có một đơn vị đào tạo Marketing Online chuyên nghiệp, bài bản lấy tư duy Marketing làm nền tảng… mà phần lớn, các trung tâm lúc đó chỉ dừng lại hướng dẫn các thủ thuật, mánh khoé, spam nhưng không hiệu quả. Cho nên, thầy thành lập trung tâm Brandee để mang đến một chương trình đào tạo Chất Lượng Cao.Thầy còn là người đưa ra lý thuyết “kỹ thuật quảng cáo hớt váng”, “Nâng cao kỹ thuật phễu Marketing” trong Google Ads và Facebook Ads và “Phân loại khách hàng dựa trên giá trị lịch sử” được rất nhiều học viên ứng dụng và gặt hái nhiều thành công. Đồng thời, cũng là người thúc đẩy kỹ thuật làm Marketing theo phễu để tạo nên kịch bản truyền thông toàn diện, đa kênh và đồng bộ từ Web, Zalo, Facebook và Google. Anh còn thường xuyên giảng dạy Marketing Online về tại các công ty lớn như Đất Xanh Miền Trung, Thienkim Real, Viettel…Thầy hay chia sẻ: khao khát lớn nhất và cũng là sứ mệnh của anh là “mang chất Marketing đến cho mọi người” để giúp người trẻ không chỉ tốt về kỹ năng mà còn tốt cả trong cách sống sao cho giá trị đối với mọi người.Cho nên, xây dựng một hệ sinh thái cho những người làm Marketing đang là con đường mà Thầy chọn.siengpvVui lòng xem thêm thông tin chi tiết về giảng viên Siêng Văn bên dưới!Nickname : Sieng VanHọ và Tên : Phạm Văn SiêngCân nặng : 65kg ~ 143 PoundsCao : 169 cm ~ 1.7mGiới tính : NamNgoại ngữ : English and VietnameseThành tựu: Giúp gần 2500 học viên Brandee làm Marketing Online hiệu quả cao, là người khởi xướng các kỹ thuật quảng cáo được áp dụng rộng rãi. Anh còn là người đưa việc học Marketing Online đúng xu hướng phát triển công nghệ 4.0 khi đưa App Brandee vào quá trình giảng dạy Marketing Online.Tốt nghiệp: Đại học kinh tế, chuyên ngành Quản Trị Marketing.Chuyên môn: Marketing, Hành vi người dùng, Design digital content, SEO, Faceboook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Coc Coc Ads…LỊCH SỬ CÔNG TÁC:– Sáng lập công ty cung cấp dịch vụ Marketing Online Brandee- Founder dự án thư viện mẫu Canva temme.vn– Sáng lập viên trung tâm đào tạo Brandee (Brandee)- Đối tác được chứng nhận chuyên gia bởi (Certified Google Adwords partner)– Quản trị viên tổ chức phi lợi nhuận GBG Google Business Group at Da Nang– Giảng viên Marketing Online tại trung tâm SDC– Phó Giám Đốc Marketing tại vivicorp– Đạo diễn chương trình triển lãm vì môi trường SAVE PLANET, SAVE FUTURE project ( 8 năm trước )- Điều hành viên nhiều diễn đàn SEO lớn vnwebmasterthegioiseo.com, diendan.seo.edu.vn

CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO

Đào tạo quảng cáo Facebook cho tập đoàn Viettel tại Quảng NgãiHọc viện Brandee đào tạo quảng cáo Facebook cho tập đoàn Viettel tại Quảng Ngãi 07/2018Đào tạo quảng cáo Facebook cho tập đoàn Viettel tại Đà Nẵng

Thầy Siêng đào tạo quảng cáo Facebook cho tập đoàn Viettel tại Đà Nẵng 05/2018

Đào tạo Marketing Online cho 102 nhân sự quản lý của tập đoàn Petrolimex tại Đà Nẵng

Thầy Siêng đào tạo Marketing Online cho 102 nhân sự quản lý của tập đoàn Petrolimex tại Đà Nẵng 05-2020

Đào tạo nhiếp ảnh tại Trụ sở Petrolimex Đà Nẵng

Đào tạo nhiếp ảnh cho 16 nhân sự trong ban truyền thông của tập đoàn Petrolimex tại Đà Nẵng 30-10-2020

Đào tạo Marketing ứng dụng cho anh chị em quản lý ngành xây dựng tại DINCO

Đào tạo Digital Marketing trong ngành xây dựng cho 34 cán bộ quản lý của CTCP XD DINCO – 27/03/2021

Hợp tác với Đại học Đà Nẵng để mang đến các chương trình thực tế, hữu ích.

Brandee ký biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo với ĐHKT Đà Nẵng 08/03/2018

Chia sẻ về nhiếp ảnh cho các thành viên của liên chi đoàn của ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

Đào tạo nhiếp ảnh cho sinh viên khoa thương mại điện tử tại ĐH Kinh Tế Đà Nẵng 11-04-2021

Khóa Học

Khóa học


Học với lớp qua Livestream

Học Online qua video Online

Thư viện +2000 mẫu Canva (temme.vn)

Tài liệu trên Web + AppMobile

Hỗ trợ qua Zalo

Học update mới trong 1 năm

KHAI GIẢNG

Học phí Full khoá học

Đ.ký trước 20/2/23 lì xì 500k

Đ.ký 2 người

Học phí khoá 19 buổi


Trực tiếp

5.900.000 đ

1 năm

06/03/2024

5900k (25 buổi)

5400K

5300k

4900k (19 buổi)

Từ xa

4.500.000 đ

1 năm

06/03/2024

4500k (25 buổi)

4000k

4100k

3900k (19 buổi)

Online

1.890.000 đ

1 năm

Mọi lúc

1.890k (22 buổi)



Pricing Table

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ "FACEBOOK CƠ BẢN "

  • Buổi 1: Xây dựng shop trên kênh Fb
  • 1. Tạo trang và tối ưu trang page
  • 2. Chân dung khách hàng
  • Buổi 2 : Content & hình ảnh
  • 3. Content ( công cụ tiêu đề )
  • 4. Nội Dung AI (Link mua chat gpt : https://chat.openai.com/
  • 5. Biểu tượng
  • 6. Kiểm tra từ ngữ
  • 7. Kích thước hình ảnh thiết kế
  • 8. Thiết kế hình ảnh
  • 9. Đăng bài hàng loạt page
  • Buổi 3 : Phân Tích & Tiếp cận KH
  • 10. Thư viện quảng cáo
  • 11. Hướng dẫn kỹ thuật tạo tài khoản và ADS quảng cáo :
  • 12. Chatbot tự động nhắn tin
  • 13. Phần mềm tăng tương tác: like, follow view, mắt xem live,...
    • 13.1: Mua nguyên liệu chạy QC: via, BM...
  • 14. Lấy SĐT Khách hàng
  • Buổi 4 : Tối ưu chi phí quảng cáo
  • 13. Hướng dẫn đọc các thông số quảng cáo
  • 14. Tối ưu Quảng cáo

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “GOOGLE ADS BÁN HÀNG”

  • Buổi 1 : TỔNG QUAN VỀ ADWORDS
  • Google Adwords là gì? ( Vai trò, mô hình,…)
  • Tài khoản Google Adwords
  • THỰC CHIẾN CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN ADWORDS
  • Tạo tài khoản quản lý và tài khoản con
  • Lập kế hoạch chiến lược từ khóa Google Adword.
  • Buổi 2: CÀI ĐẶT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO & TÍNH NĂNG NÂNG CAO
  • Cài đặt chiến dịch tìm kiếm
  • Tạo nhóm quảng cáo
  • Bộ tiện ích mở rộng
  • Buổi 3 : MẠNG HIỂN THỊ
  • Tìm hiểu về mạng hiển thị
  • Tiếp thị lại
  • Các công cụ đo lường của bên thứ 3
  • Buổi 4 : THỰC CHIẾN CHIẾN DỊCH MẠNG HIỂN THỊ
  • Google Analytics
  • Youtube Channel
  • Xem báo cáo và xuất báo cáo
  • Shopping Camp
  • Buổi 6 : HỎI ĐÁP VÀ HỖ TRỢ SAU KHÓA HỌC

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “TIKTOK”

  • Hướng dẫn toàn bộ cách bán hàng trên TIkTOK - thực chiến 100%
  • Định hướng sản phẩm phù hợp với khách hàng trên Tiktok
  • Lên tất cả các camp đang chạy ngon hiện nay và cách chỉ ra sản phẩm phù hợp với từng cách chạy
  • Hướng dẫn test A/B hạn chế bỏ tiền phung phí
  • Cách tăng ngân sách lớn vẫn không ảnh hưởng tới giá thầu gốc
  • Tăng lượng đơn vượt trội không thua gì Facebook
  • CAM KẾT 100% TỪ THỰC CHIẾN MÀ CÓ KIẾN THỨC TRÊN

 NỘI DUNG TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ “ZALO”

  • Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường.
  • Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo Zalo.
  • Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo.
  • Chính sách quảng cáo Zalo.
  • Tạo tài khoản quảng cáo Zalo.
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website.
  •  Xác định đối tượng quảng cáo.
  • Thiết lập nội dung quảng cáo.
  • Chọn chiến lược giá thầu.
  • Tạo nội dung quảng cáo